Tuesday, August 24, 2010

First contact message

Blog นี้ถูกสร้างขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการใช้เป็นพื้นที่อีกหนึ่งช่องทาง ในการประชาสัมพันธ์สื่อสารเกี่ยวกับ บทความ ข่าวสาร กิจกรรม และการเคลื่อนไหวทั้งหมดของเว็บไซท์ http://www.daow8.com/ และ http://www.firenine.com/ ซึ่งผู้เขียนได้ทำหน้าที่เป็น webmaster บริหารจัดการอยู่ ในขณะเดียวกันก็ประสงค์จะใช้เป็นช่องทางให้เพื่อนสมาชิกทุกท่าน สามารถ post ข้อความพูดคุย ติชม หรือแสดงความคิดเห็นต่างๆ เข้ามายังตัวผู้เขียน เกี่ยวกับการให้บริการและการนำเสนอเนื้อหาสาระ พร้อมบริการต่างๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซท์ดังกล่าวทั้งสอง เพื่อที่ผู้เขียนจะสามารถใช้เป็นข้อมูลในการปรับปรุงแก้ไขเว็บไซท์ ให้มีเนื้อหาสาระและรูปแบบตรงตามความต้องการของเพื่อนสมาชิกให้มากที่สุด

อนึ่ง เพื่อเป็นการรักษามารยาทและธรรมเนียมอันดีของการใช้งานเครือข่ายข้อมูลสาธารณะ อย่างอินเตอร์เน็ตนี้ ผู้เขียนจึงจำต้องขอความกรุณาให้เพื่อนสมาชิกทุกท่าน โปรดงดเว้นการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ หรือนำเสนอบทความที่ทำให้เกิดความแตกแยก หรือผิดศิลธรรมอันดีของสังคม ตลอดถึงไม่ล่วงละเมิดกฏหมายของประเทศ ทั้งนี้ ผู้เขียนต้องขออภัยเป็นการล่วงหน้า หากจำเป็นต้องลบบางข้อความที่ไม่เหมาะสมออกไป เพื่อให้การใช้งาน blog ดังกล่าวนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางเจ้าของผู้ให้บริการ blogger ได้กำหนดไว้

สำหรับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกนี้ ผู้เขียนจึงขอใช้พื้นที่อีกสักเล็กน้อยในการแนะนำเกี่ยวกับเว็บไซท์ทั้งสองเป็นการเบื้องต้น โดยขอเริ่มจากเว็บ daow8 (ดาวแปด) ซึ่งถูกนำเสนอในรูปแบบของเว็บชมรมหนังสือ (book club) ที่ใช้เผยแพร่บทความแบบให้อ่านฟรี ประกอบด้วยเนื้อหาสาระที่หลากหลาย ทั้ง ปรัชญา ธรรมะ โหราศาสตร์ ตลอดถึงนวนิยายแนว ไซไฟ แฟนตาซี สืบสวนเร้นลับ จิตวิญญาณ และยุทธจักรกำลังภายใน ขณะที่เว็บ firenine จะถูกนำเสนอในรูปแบบของสังคมเมืองแบบเสมือน (virtual society) ที่ใช้ชื่อว่า Fire9 city เนื้อหาสาระส่วนใหญ่จึงค่อนข้างหลากหลายมากกว่า ทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนาขึ้นเป็นเว็บไซท์เชิงพาณิชย์ในอนาคต ผู้เขียนจึงถือโอกาสเรียนเชิญท่านที่สนใจ เข้าร่วมเยี่ยมชมเว็บไซท์ทั้งสองมา ณ.โอกาสนี้ด้วย

No comments:

Post a Comment